Tin tức sự kiện

Điểm danh thương hiệu bia Tiệp bạn nhất định phải thử

20:12 22/09/2020

Bia Tiệp – Một trong những thức uống ngon được cả thế giới công nhận, và là thức uống được cộng đồng người tiêu dùng ưa thích. Đặc biệt với tầng lớp trung niên thì hương vị của bia Tiệp dường như đã trở thành một thức uống thú vị. Vậy liệu bạn có biết những thương hiệu bia Tiệp nào ngon nhất hiện nay không? Cùng tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây của Hầm Rượu Vương Anh nhé.

Tại sao bia Tiệp tại Nghệ An lại được ưa chuộng đến vậy?

Điểm danh thương hiệu bia Tiệp bạn nhất định phải thử

Bia Tiệp vốn sở hữu nhiều hương vị ấn tượng thu hút người thưởng thức hơn bao giờ hết với vị bia thơm ngon, đậm đà khiến chúng ta dễ bị mê hoặc. Hơn thế nữa, với sự đa dạng trong thương hiệu bia, Tiệp la quốc gia nổi tiếng với nhiều thức uống có côn được đông đảo thực khách tin tưởng và yêu thích.

Bia Tiệp ngon, sử dụng các thùng lên men hở, thêm vào đó, bia Tiệp được ủ trong những thùng gỗ sồi nên mang những đặc trưng riêng về hương vị.

Bên cạnh đó, việc uống bia Tiệp chừng mực sẽ giúp thải các chất cặn trong thận, giúp bạn điều hòa huyết áp cho cơ thể, chống lại những cơn đau tim, làm giảm sự lắng đọng của chất béo trong động mạch và sử dụng trong việc làm đẹp.

Điểm danh những thương hiệu bia Tiệp nhất định phải thử

Bia Budweiser Budvar

Điểm danh thương hiệu bia Tiệp bạn nhất định phải thử

Chắc chắn rằng bia Budweiser Budvar sẽ là cái tên đầu tiên bạn được giới thiệu đến khi tìm kiếm một sản phẩm bia Tiệp để thưởng thức. Với họ Budweiser Budvar là một niềm tự hào cực kỳ to lớn và mãnh liệt, đây được xe như là dòng bia lâu đời nhất tại Tiệp với hương vị cực kỳ thú vị, thu hút người thưởng thức.

Đặc biệt hơn, Budweiser Budvar là sự kết hợp khá hoàn hảo và độc đáo từ những thành phần thơm ngon hấp dẫn như: mạch nha, hoa bia, lúa mạch kèm với nguồn nước tinh khiết. Tất cả các nguyên liệu hoà quyện để tạo thành thứ nước cốt bia hấp dẫn và tuyệt vời chưa từng có.

Bia Steiger

Điểm danh thương hiệu bia Tiệp bạn nhất định phải thử

Steiger là dòng bia Tiệp được nhiều thực khách trung niên yêu thích bởi hương vị đậm đà, thú vị. Cũng chính điều này khiến chúng độc đáo hơn bo giờ hết.

Steiger gồm 2 loại chính: Đen và vàng. Mỗi loại sẽ chứa ột hương vị khác nhau, và có một điều đặc biệt rằng, người Miền Bắc rất chuộng dòng bia này.

Bia Staropramen

Điểm danh thương hiệu bia Tiệp bạn nhất định phải thử

Đây là loại bia Tiệp khá nổi tiếng thuộc dòng lager hiện nay, mang một hương vị tươi mát khiến nhiều người yêu thích, bia Staropramen mang đến cho những người thưởng thức hương vị khó quên.

>>> Xem thêm: Thưởng thức bia Chimay đúng điệu

Trên đây là một vài thương hiệu bia Tiệp đang “làm mưa làm gió” trên thị trường được cộng đồng người tiêu dùng cực kỳ yêu thích. Nếu bạn cũng yêu thích những dòng bia này và muốn được trải nghiệm, thưởng thức bia Tiệp tại Nghệ An nhập khẩu chính hãng, hãy ghé ngay Showroom Hầm Rượu Vương Anh nhé.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99