Tin tức sự kiện

Điểm danh 5 dòng bia “sáng giá” trong làng bia nhập khẩu

09:25 29/09/2020

Nói đến bia nhập khẩu , chúng ta có thể kể đến hàng trăm loại bia có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Tùy thuộc vào công thức ủ bia, nguyên liệu ủ của mỗi dòng bia mà cảm nhận của mỗi người về một loại bia hoàn toàn khác biệt. Sau đây là một số dòng bia nhập khẩu nổi tiếng, sáng giá nhất trong làng bia nhập khẩu mà bạn nhất định phải thử dù chỉ một lần.

Bia Chimay – Bia nhập khẩu cao cấp tại Vinh

Điểm danh 5 dòng bia “sáng giá” trong làng bia nhập khẩu

Chimay là thương hiệu bia nổi tiếng từ Bỉ, với hương vị hoa quả cuốn hút đặc trưng của quá trình lên men đặc biệt, bia Chimay mang đến cho thực khách vị ngọt nhẹ và một chút hơi đắng nơi đầu lưỡi khi thưởng thức.

Bia Chimay có thể thưởng thức với nhiều loại đồ ăn ngon như phomai, những món nướng dùng than hoa như thịt xiên hun khói, bacon, xúc xích…Nhiệt độ thích hợp để bia đạt được hương vị ngon nhất là 10-12 độ C.

Bia Leffe – Bia nhập khẩu cao cấp nhất định phải thử

Điểm danh 5 dòng bia “sáng giá” trong làng bia nhập khẩu

Leffe là một trong những thương hiệu bia nổi tiếng được sản xuất từ Bỉ với 2 màu đặc trưng là vàng và nâu.

Leffe vàng có hương vị hoa quả nguyên chất, nhẹ, có vị đậm đà, mang hương vị của gừng, cam, nhục đậu khấu dể lại đầu lưỡi vị ngọt khó quên. Leffe rất thích hợp để dùng trong các bữa ăn nhẹ, với bánh quy hoặc paste cá hồi. Đặc biệt Leffe rất đậm đà khi dùng ở nhiệt độ khoảng 5 độ C.

Leffe nâu là loại bia hoa quả mạnh hơn bia Leffe vàng, hương vị chính là vị caramel cháy và vị ngọt nhẹ.

Bia Beck’s – Bia nhập khẩu cao cấp không thể bỏ qua

Điểm danh 5 dòng bia “sáng giá” trong làng bia nhập khẩu

Được làm từ 4 nguyên liệu tự nhiên, bia Beck’s đã làm nên thức uống vàng óng, đẳng cấp với hương vị mạnh mẽ “đốn tim” hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Với thành phần chính là nước, mạch nha từ lúa mạch, hoa bia và độ cồn 5% được sản xuất theo quy trình hiện đại với công thức độc đáo mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm uyệt vời nhất.

Đặc biệt, dòng bia này còn có hương vị thơm ngon, đậm đà, nhè nhẹ rất phù hợp với phái nữ.

Bia Saint Omer 8% - Bia nhập khẩu cao cấp tại Vinh

Điểm danh 5 dòng bia “sáng giá” trong làng bia nhập khẩu

Là một trong những thương hiệu bia nổi tiếng và bán chạy tại Pháp, bia Saint omeer 8%  mang đến sự hưng phấn với bọt bia trắng và mịn phủ dày tràn cốc. Bia Saint omer 8% mang mùi thơm nồng của hoa bia, hương vị đậm đà của mạch nha và độ sánh đậm mà chỉ bia tươi dòng Lager cao cấp thơm ngon mới có.

Bia Pháp Saint omer 8% là dòng bia mạnh nên rất phù hợp khi kết hợp với các món béo ngậy như món thịt nướng, xào, hầm…. uống trực tiếp và ngon hơn khi uống lạnh.

Bia thầy tu Apostel Brau 7,9%

Apostel Brau 7,9 %  là dòng bia đến từ Đức, một loại bia đẳng cấp, sang trọng và được đánh giá cao về cả chất lượng và hình thức mẫu mã. Sản phẩm đặc biệt nổi tiếng với hương vị thơm ngon, tinh khiết khác hẳn so với các loại bia thông thường.

Đặc trưng của bia Apostel Brau 7,9% là màu vàng óng, mùi thơm đậm đà, quyến rũ ngay từ lần đầu thưởng thức. Sản phẩm là một trong những dòng bia được bán chạy nhất tại Đức hiện nay.

>>> Xem thêm: Ghim ngay địa chỉ cung cấp bia Tiệp uy tín tại Vinh

Có thể thấy, thị trường Bia tại Việt Nam không chỉ sôi nổi với những thương hiệu đã quá quen thuộc mà giờ đây còn đa dạng phong phú hơn với sự góp mặt của những thương hiệu bia nhập khẩu cao cấp.

Trên đây là những “gương mặt sáng giá” trong làng bia nhập khẩu mà Hầm Rượu Vương Anh muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu thưởng thức bia ngoại tại Vinh, hãy ghé ngay Showroom tại số 216 Trần Phú – TP Vinh – Nghệ An để được chúng tôi hỗ trợ tận tình nhé.

------------------------------------------

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com