Tin tức sự kiện

Điểm danh 10 loại Cigar Cuba ngon nhất hiện nay

08:31 09/11/2020

Nói đến Cigar ngon, chắc hẳn không thể bỏ qua Cigar Cuba với vô số dòng khác nhau từ trung bình đến cực kỳ cao cấp. Tuy nhiên nếu không phải là người sành Cigar, liệu bạn có dòng nào ngon nhất hiện nay không? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn Top 10 loại Cigar Cuba tại Vinh ngon nhất hiện nay nhé.

Montercristo #2– Một trong những dòng Cigar Cuba tại Vinh đáng thưởng thức

Điểm danh 10 loại Cigar Cuba ngon nhất hiện nay

Trong danh sách Cigar Cuba ngon, không thể thiếu sự có mặt của Montercristo, bởi nó được mệnh danh là loại Cigar tốt nhất thế giới. Liên tục xếp vị trí đầu trong những loại Cigar có ích nhất năm. Với hương vị hòa quyện của gia vị và hương kem mịn, chắc chắn sẽ khó lòng từ chối sự quyến rũ mà loại Cigar này mang lại.

Cohiba Behike – Cigar Cuba ngon không thể bỏ lỡ

Đa số các dòng Cigar Cohiba đểu rất được ưa chuộng bởi lẽ nó là Cigar thuộc loại cao cấp. Và Cohiba Behike là một dòng nhỏ trong số đó. Nhưng trong lần đầu tiên trình làng, Cohiba Behike đã được người dùng săn đón bởi nó mang đến cho ngừi dùng cảm giác tuyệt vời, hương vị thơm ngon.

Partagas Serie D

Dòng xì gà này tuy không có được độ nổi tiếng như 2 dòng xì gà bên trên xong nó vẫn được coi là một trong những loại xì gà Cuba có hương vị ngon tuyệt hảo. Đây là dòng xì gà có niên đại lâu nhất trong các loại xì gà Cuba – 160 năm. Chính nhờ sự lâu đời ấy mà công thức của nó sẽ chuẩn chỉnh nhất, hương vị mang một chút cổ điển nhưng chưa bao giờ làm người chơi phải phật lòng.

Hoyo de Monterrey Double Corona

Hoyo de Monterrey Double Corona là sự kết hợp tuyệt vời của kakao và café tạo nên một vị cay đầy tinh tế nhưng không kém phần hấp dẫn cùng hương thơm quyến rũ. Nếu là người thích hút Cigar trong thời gian dài, thì việc lựa chọn loại Cigar này là điều vô cùng hợp lý.

Bolivar Belicoso

Bolivar Belicoso có hương vị kết hợp giữa trái cây và gia vị tạo nên một hương vị đậm đà khó tả. Bởi thế mà độ nổi tiếng của loại xì gà này cũng không thể nào đùa được đâu.

Romeo Y Julieta Churchill

Điểm danh 10 loại Cigar Cuba ngon nhất hiện nay

Romeo Y Julieta Churchill là một trong những dòng Cigar Cuba tại Vinh được săn đón bởi nó mang hương vị nhẹ nhàng, thanh thoát như tình yêu của Romeo và Julieta. Là hương vị thơm ngọt của kem, nên đối với những người không quen hoặc mới hút Cigar này sẽ rất được ưa chuộng.

Ramon Allones đặc thù Selected

Đây là dòng Cigar mang sự pha trộn giữa socola và café đen, một sự kết hợp hoàn hảo đầy đam mê cho người thưởng thức.

Montecristo # 4

Cũng như xì gà monstercristo # 2 đây là dòng khá tốt và được ưa chuộng. Sẽ rất tuyệt nếu buổi sáng nhâm nhi một ly cafe và thưởng thức điếu xì gà thơm nức đắm say với làn khói rất êm ái mịn màng sẽ khiến cho buổi sáng của bạn thật khó quên đấy.

H . UPMANN Nhỏ

H . UPMANN Nhỏ là dòng Cigar yêu thích của Tổng thống John F. Kennedy. Phải đặc biệt như thế nào thì Cigar này mới được yêu thích đến vậy chứ nhỉ? Với hương vị của café, phảng phất một chút thay đổi nhỏ trong kích cỡ đã khiến loại Cigar này là thú vui khó lòng từ chối đối với những tín đồ yêu Cigar Cuba.

Cohiba Lancero – Một trong những dòng Cigar Cuba ngon nhất hiện nay

Điểm danh 10 loại Cigar Cuba ngon nhất hiện nay

Cũng như các dòng Cohiba khác, đây là dòng Cigar cao cấp và được ưa chuộng, nó được coi là điếu Cigar ngon mịn cho người hút. Là một người đam mê Cigar, nhất định bạn đừng bỏ qua dòng Cigar tuyệt hảo này nhé.

>>> Xem thêm: Mua Cigar Cuba tại Vinh ở đâu đảm bảo chất lượng?

Trên đây là 10 dòng Cigar Cuba có hương vị thơm ngon nhất bạn nhất định phải thử ít nhất một lần. Để được chiêm ngưỡng, trải nghiệm, sở hữu những dòng Cigar Cuba tại Vinh, hãy liên hệ với Hầm Rượu Vương Anh hoặc đến trực tiếp Showroom tại Số 216 Trần Phú – TP Vinh để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 0911.11.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com