Tin tức sự kiện

Địa chỉ mua rượu Chivas 12 uy tín, chất lượng

15:24 27/04/2019

Trong các dòng rượu mạnh tại Nghệ An do Hầm Rượu Vương Anh cung cấp thì Rượu Chivas 12 là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. So với các dòng rượu khác thì rượu Chivas 12 mang trong mình những điểm tuyệt vời từ hình thức đến hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Đặc điểm rượu Chivas 12

Rượu Chivas 12 có hương vị nồng nàn, ngọt ngào và êm dịu của Socola đắng, Thạch nam đốt, Mật ong và Trái cây vườn thơm mát.
– Dung tích: 750 ml
– Nồng Độ: 40 %
– Màu Sắc: Rạng rỡ màu hổ phách
– Mùi: Mùi thơm quyến rũ lan tỏa của các loại Thảo mộc , Cây thạch nam đốt , Mật ong và Trái cây vườn
– Hương vị: Hương vị nồng nàn trọn vẹn của kem, mật ong, táo chín, một chút Vani, hạt dẻ, kẹo bơ và quả hạch nâu​
Địa chỉ mua rượu Chivas 12 uy tín, chất lượng

Phân biệt rượu Chivas 12 thật - giả

Chúng ta có thể phân biệt rượu Chivas thật giả qua các dấu hiệu nhận biết thông thường được cung cấp từ nhà sản xuất như:

Tem chống hàng giả của hãng Chivas

Có thể nhận biết tem thật - giả bằng cách sau:

Cách 1: bạn có thể thấm nước vào hai đầu tem, dòng chữ Chivas sẽ biến mất dần và khi nước khô đi dòng chữ sẽ xuất hiện trở lại.

Cách 2: chúng ta có thể sử dụng bút dạ quang quét lên phần trắng của tem để tên thương hiệu hiện lên.

Cách 3: khi chiếu đèn huỳnh quang lên phần trắng của tem để tên của nhà sản xuất hiện lên.

Lớp Guarantee bọc ở bên ngoài nắp chai

Một lớp Guarantee sẽ bao bọc quanh nắp rượu Chivas 12 để đảm bảo không có sự can thiệp bên ngoài nào ảnh hưởng đến chất lượng dòng rượu bên trong. Cho dù bạn tháo nắp cẩn thận như thế nào đi chăng nữa cũng không thể nào tránh khỏi việc phá bỏ đi lớp Guarantee này. Khi lớp Guarantee bị hư hại thì chúng ta rất dễ nhận ra bằng mắt thường, màu sắc của lớp Guarantee tương đồng với nhãn trên chai và có thể xoay qua lại được.

Địa chỉ mua rượu Chivas 12 uy tín, chất lượng

Số hiệu trên nhãn sau chai và trên Guarantee phải đồng nhất với nhau, dãy số này được in với công nghệ hiện đại nhất hiện nay cho nên những đối tượng làm giả thường không in được dãy số này trên chai.

Hoặc cũng có thể phân biệt qua các kinh nghiệm

Quan sát màu sắc của chất lỏng trong chai, ở cùng một góc độ ánh sáng chiếu vào thì Chivas thật sẽ cho màu sắc tương đồng nhau, trái lại Chivas giả lại không như thế, chúng thường có màu sắc nhạt hơn hoặc có thể đậm hơn hay có vẫn, váng đục…

Bọt khí hiện ra khi chúng ta lắc chai rượu thật rất min và đều nhau, các bọt khí di chuyển chậm, tỏa ra xung quanh sau đó mới dần di chuyển lên trên, còn đối với Chivas giả thì bọt khí sẽ nhanh chóng di chuyển nhanh lên trên ngược lại hoàn toàn với Chivas thật.

Địa chỉ cung cấp rượu Chivas 12 uy tín, chất lượng

Địa chỉ mua rượu Chivas 12 uy tín, chất lượng

Để tránh việc mua phải rượu Chivas giả, kém chất lượng thì việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp rượu Chivas 12 uy tín là điều vô cùng quan trọng. Hầm Rươu Vương Anh chính là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể an tâm lựa chọn. Chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng các sản phẩm đồ uống nhập khẩu cao cấp, các loại rượu vang, rượu mạnh đặc biệt là rượu Chivas 12 chất lượng nhất. Quý khách hàng có thể thoải mái và dễ dàng lựa chọn bất kỳ thương hiệu rượu vang nổi tiếng nào mà không cần phải bận tâm về chất lượng hay giá cả sản phẩm.

Mọi chi tiết hay thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com