Tin tức sự kiện

Địa chỉ cung cấp rượu vang Tây Ban Nha tại Nghệ An

16:52 27/04/2019

Có lễ chúng ta đã quá quen thuộc với các dòng rượu vang, đặc biệt là rượu vang Tây Ban Nha . Mỗi sản phẩm Rượu Vang Tây Ban Nha tại Nghệ An do Hầm Rượu Vương Anh nhập khẩu chính hãng đều có một hương vị đặc trưng riêng biệt, khó có thể lẫn lộn giữa các thương hiệu, các nhà sản xuất rượu vang.

Để tìm mua được một chai rượu vang Tây Ban Nha ngon mà lại đảm bảo chất lượng,  nhãn mác đầy đủ không hẳn dễ dàng đối với những khách hàng chưa biết nhiều kiến thức về rượu vang. Bởi hiện nay có rất nhiều loại rượu trên thị trường được làm giả hoặc khách hàng tìm mua ở những cửa hàng không chuyên nghiệp, không biết cách bảo quản làm mất đi hương vị của nó.

Chính vì thế, Hầm rượu Vương Anh sẽ đưa ra một số kinh nghiệm hiểu biết về rượu cũng như địa chỉ cung cấp rượu vang Tây Ban Nha hảo hạng.

Đặc điểm nổi bật của Rượu Vang Tây Ban Nha

Tây Ban Nha được biết đến là nước đứng thứ 3 trên thế giới sau Pháp và Ý về truyền thống cũng như nền công nghiệp hiện đại trong sản xuất và xuất khẩu rượu vang cao cấp. Tại đây các chai rượu vang tây ban nha sẽ được lên men từ các giống nho được gieo trồng một cách cẩn thận, tỉ mỉ cùng với sự giúp đỡ đắc lực của thiên nhiên giúp cho chúng có những hương vị rất đặc biệt. Và cũng giống với rượu vang của các nước khác thì rượu vang Tây Ban Nha cũng được chia ra làm 2 loại là rượu vang đỏ và rượu vang trắng.

Địa chỉ cung cấp rượu vang Tây Ban Nha tại Nghệ An

Các loại rượu vang đỏ nổi bật như: Young Tempranillo, Aged Tempranillo, Young Garnacha, Fine Garnacha, Monastrell, Mencia, Bobal…đều mang đậm các nét đặc trưng của vang đỏ Châu Âu. Nó có nhiều vị khác nhau giúp chúng ta có thể thỏa sức lựa chọn, là sự kết hợp hoàn hảo với các món ăn giàu chất béo như bánh mù kẹp, thịt nưỡng xiên…

Bên cạnh rượu vang đỏ thì rượu vang trắng Tây Ban Nha cũng là một sự lựa chọn không tồi. Vang trắng cũng có rất nhiều ương vị khác nhau và tùy vào từng sở thích của mình mà các bạn có thể chọn được chai vang phù hợp.

Địa chỉ cung cấp rượu vang Tây Ban Nha tại Nghệ An

Về giá rượu vang Tây Ban Nha lại là một ưu điểm nổi bật hơn rượu vang Pháp. Giá rượu vang Pháp thường khá là đắt đỏ thì phù hợp cho những bữa tiệc lớn có kinh phí lớn để chi tiêu. Nhưng giá của rượu vang Tây Ban Nha lại ở mức thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo được hương vị cũng như chất lượng của rượu. Thêm vào đó những hương vị ngon đặc sắc của món ăn không những không bị mất đi mà còn được truyền thêm những dư vị độc đáo bất ngờ. Như chúng tôi đã nói ở trên giá thành của một chai rượu vang Tây Ban Nha hết sức phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, kể cả người tiêu dùng bình dân.

Địa chỉ cung cấp rượu vang Tây Ban Nha tại Nghệ An

Tại địa bàn Nghệ An, để tìm được một nơi cung cấp các loại rượu vang nói chung và vang Tây Ban Nha nói riêng thì không nơi nào đảm bảo được tất cả các yếu tố đúng chuẩn như Hầm rượu vang Vương Anh .

Với những am hiểu về các dòng sản phẩm rượu Cao cấp lẫn rượu chính hãng nhưng có giá thành mức trung bình. Chúng tôi đã luôn tư vấn cho khách hàng chọn được những loại rượu vang ưng ý và đặc trưng phù hợp với những buổi tiệc đặc biệt.

Địa chỉ cung cấp rượu vang Tây Ban Nha tại Nghệ An

Là địa chỉ cung cấp rất nhiều loại rượu vang nổi tiếng trên thế giới, chúng tôi còn cung cấp những phụ kiện đi kèm như ly uống rượu, khui mở rượu …Đồng thời các sản phẩm rượu vang Tây Ban Nha của Vương Anh được lựa chọn rất khắt khe và được bảo quản trong những điều kiện đạt chuẩn quốc tế. Vì vậy mọi khách hàng khi đến chúng tôi không những chỉ hài lòng về chất lượng, về cung cách phục vụ mà còn hài lòng về giá cả.

Mọi chi tiết hay thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com