Tin tức sự kiện

Cigar và địa chỉ cung cấp uy tín tại nghệ An

11:13 25/06/2018

Cách đây vài năm nếu nhắc đến Cigar( Xì gà ) có lẽ còn là từ xa lạ với rất nhiều người, tuy nhiên mấy năm trở lại đây lại trở nên phổ biến, bởi Cigar không chỉ là loại thuốc thượng lưu như mọi người nói mà nó còn là thứ thuốc rất đặc biệt. Nó có mùi vị rất dễ chịu, rất cuốn hút mà ít người khi đã thử có thể cưỡng lại được. Tuy nhiên Cigar cũng có rất nhiều loại và người sử dụng nó dựa vào nhiều yếu tố để chọn lựa loại phù hợp với bản thân. Hãy cùng Hầm rượu Vang Vương Anh tìm hiểu về Cigar nhé.

mua Cigar tại Nghệ An

Chọn xì gà theo xuất xứ

Xuất xứ của điếu Cigar không khẳng định chắc chắn rằng điếu thuốc ấy nặng hay nhẹ nhưng lại là một chỉ dẫn về tính chất hương vị của điếu mình muốn hút.

Cigar Cuba quá nổi tiếng về chất lượng và hương thơm của điếu xì gà bởi điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng nơi đây phù cho loại cây thuốc hơn cả. Đặc trưng của chất lá thuốc ở đây là vị ngọt của đất, cay nồng và mùi da nên độ mạnh khá cao và mùi thơm tuyệt hảo. Đặc biệt với công thức ủ lá thuốc đặc trưng riêng biệt mà không đâu có được.

Những tên tuổi xì gà Cuba được yêu thích như Cohiba , Patagas, Montecristo, Upmann hay Romeo y Julieta.

Chọn độ nặng qua màu lá

Nhiều người vẫn thắc mắc vì sao các điếu Cigar khác nhau lại có những màu sắc khác nhau khi chọn mua Cigar tại Nghệ An đúng chuẩn Cuba. Theo kinh nghiệm thì mình được biết dẫu những loại Cigar Cuba mua ở đâu thì màu càng đậm thì hương vị của nó càng nặng và ngược lại. Màu sắc của lá cuốn Cigar đa dạng nhưng rơi vào 7 màu sắc cơ bản sau.

Mua Cigar tại Nghệ An

​ Màu xanh nhạt thường cho vị ngọt nhẹ – đây là những lá được làm khô nhanh.

Màu vàng nhạt cũng có vị nhẹ, ít nicotine và là loạt lá được trồng dưới mái che.

Các lá màu nâu nằm ở phía trên thân cây, đón nhiều ánh sáng của mặt trời, nên có độ đậm vừa phải, trung bình.

Lá được trồng trong bóng râm hoặc nằm ở vị trí gần gốc cây thì . Chúng cho vị mạnh và 1 chút cay.

Lá thuốc có màu nâu sậm trồng từ cây giống của đất Cuba sẽ cho vị đậm đà và thơm đặc trưng.

Những lá thuốc nâu sậm tối màu Maduro là lá đã qua quá trình ủ men kĩ khi hút vị rất êm và đậm đà.

Lá thuốc màu đen Oscuro cho vị cực mạnh bởi đây là lá được  nhận nhiều ánh sáng mặt trời nhất, và thời gian ủ kĩ nhất.

Kích thước điếu quyết định thời gian hút

Hãy suy nghĩ xem chúng ta có thể dành bao nhiêu thời gian cho 1 điếu Cigar.

Khi chọn mua điếu xì gà đạt tiêu chuẩn như Robusto thì anh em nên xác định sẽ mất tầm 45 phút cho mỗi một lần hút. Đây là chưa kể đến những điếu có thời gian hút từ 1 đến 2 tiếng với size thuốc to cỡ Churchill hay Torpedo. Nếu các bác sành hút, có thời gian thưởng thức thư giãn nói chuyện với bạn bè thì những loại này sẽ rất phù hợp.

Tuy nhiên, với ai là người bận rộn hay phải di chuyển thì chọn các loại Cigar điếu nhỏ hoặc mini sẽ phù hợp hơn. Chỉ mất tầm 10 đến 40 phút cho mỗi buổi café hay nghỉ giải lao hay những người mới làm quen thì lựa chọn Cohiba Club, Cohiba Mini, Cohiba Short, Hupmann Haft Corona, Jose Cazadores, … là hoàn toàn hợp lý

Phù hợp sở thích

Cigar vốn là thú chơi cuốn hút con người bởi hương vị đầy tính phức tạp và phong phú. Các hương vị điển hình của Cigar có thể nhận thấy là vị da, gỗ, cay nhẹ hay cay nồng, vị đất ẩm nhưng cũng có thể là vị ngọt, ngậy hay vị hoa quả … Và dĩ nhiên, sở thích của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Nên việc tìm ra một hương vị xì gà mà mình thích và đam mê sẽ luôn mang lại cảm giác khoan khoái cho người hút nhiều hơn cả.

​​Mùa Cigar tại Nghệ An

Mua Cigar chất lượng tại Nghệ An

Tuy rằng có rất nhiều loại Cigar cho khách hàng chọn lựa tùy vào màu sắc, kích cỡ, và đắt rẻ khác nhau nhưng cũng không tránh khỏi các loại Cigar kém chất lượng, giả tràn lan trên thị trường làm mất đi hương vị cũng như sự thích thú khi hút

Nếu các bạn cần một địa chỉ đáng tin cậy ở Nghệ An có thể đến với Hầm rượu vang Vương Anh. Ở đây chúng tôi cung cấp 2 sản phẩm chính hãng là Rượu Vang và Cigar.

Với nhiều năm cung cấp sản phẩm chính hãng cho các khách hàng tại Nghệ An - Hà Tĩnh, chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm để có thể tư vấn cho các bạn lựa chọn đúng sản phẩm và các dòng Cigar mà các bạn đang mong muốn.

Bên cạnh có nhiều mẫu mã đa dạng, mùi vị được bảo quản tốt nhất thì chúng tôi còn có thể đưa đến cho các bạn loại Cigar giá cả hợp lý. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn các bạn có thể đến trực tiếp hoặc tìm hiểu thêm ở trang Website của chúng tôi: hamruouvuonganh.com