Tin tức sự kiện

Chúc mừng ngày Giải phóng Miền Nam và Quốc tế lao động 30/4 -1/5

08:55 29/04/2020

Đại thắng mùa xuân 30/04/1975 đã làm thất bại hoàn toàn cuộc chiến tranh xâm lược và ách thống trị thực dân mới của đế quốc Mỹ ở miền Nam, giải phóng hoàn toàn miền Nam, kết thúc vẻ vang cuộc chiến tranh cứu nước lâu dài nhất, khó khăn nhất và vĩ đại nhất trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của nhân dân ta.

Chiến thắng này đồng thời cũng là thắng lợi tiêu biểu của lực lượng cách mạng thế giới, góp phần thúc đẩy cuộc đấu tranh của nhân dân thế giới vì mục tiêu độc lập dân tộc, hòa bình, dân chủ và tiến bộ xã hội; cổ vũ động viên các dân tộc đang tiến hành công cuộc giải phóng dân tộc, chống chủ nghĩa thực dân kiểu mới trên toàn thế giới.

Bên  cạnh đó, ngày 1/5 trở thành ngày Quốc tế lao động, ngày đấu tranh của giai cấp công nhân, ngày nghỉ ngơi và biểu dương lực lượng, ngày hội của công nhân và nhân dân lao động toàn thế giới. Đây cũng là ngày biểu thị tình đoàn kết hữu nghị với giai cấp công nhân và nhân dân lao động toàn thế giới, cùng đấu tranh cho thắng lợi của hòa bình, tự do, dân chủ và tiến bộ xã hội.

Với những ý nghĩa to lớn trên, ngày 30/4 và 1/5 hàng năm trở thành các ngày đại lễ của dân tộc, đất nước ta.

Nhân dịp Giải phóng Miền Nam và Quốc tế lao động 30/4 -1/5, HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH xin kính chúc Quý khách hàng, Đối tác một kỳ nghỉ thật vui vẻ, mạnh khỏe và ý nghĩa.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

Email: thegioibeer@gmail.com