Tin tức sự kiện

Cách nấu thịt bò sốt rượu vang thơm lừng

11:10 10/10/2018

Thịt bò là một trong những loại thực phẩm phổ biến trong đời sống, nó vừa ngon, bổ dưỡng mà không hề gây béo. Nhưng chúng ta cứ uqanh quẩn với món xào, hấp ,tái thì rất dễ tạo nên cảm giác nhàm chán. Trong những dịp năm mới, dịp cuối tuần thì các chị em nổi trợ có thể đổi vị cho các thành viên trong gia đình, các món ăn kahsc nhau từ thịt bò. Như thịt bò sốt rượu vang, thịt bò bít tết, gân bò om dưa là ưa tiên cho thực đơn đổi vị vì nó vừa ngon vừa lạ. Hôm nay, chúng tôi ta sẽ thử làm món thịt bò sốt rượu vang nhé. Món ăn này là sự kết hợp giữa vị thơm, ngọt, đậm đà của thịt bò tới chín và vị ngọt, hơi cay của rượu vang .

thịt bò sốt rượu vang

Nguyên liệu của món ăn này gồm:

- Thịt bò thăn

- Hành tím

- Rượu vang

- Bột mì, hoặc bột năng

- Bơ

- Gia vị: Mắm, muối, hạt nêm, ...

Cách làm :

- Sốt, lột vỏ rồi cắt hành tím, bật lửa vừa. Xào hành tím với 20g bơ nóng chảy khoảng 2 - 3 phút. Rắc bột mì vào đảo, rót rượu vang vào

- Bỏ bột nêm vào thịt bò hòa với 200ml rồi đổ vào, nấu lửa lớn chung với rượu vang trong khoảng 10 -13 phút đến khi thành nước sốt hơi xệt là được. Nhấc xuống cho lá cần tây vào

- Thịt bò rán chín tới, rắc muối, hành lá cắt nhuyễn và tiêu bột lên trên.

- Cho thịt bò ra đĩa, đổ sốt lên trên hoặc bên cạnh.

Món ăn này ăn kèm với khaoi tây chiên sẽ rất ngon và hợp. Nhiều người sẽ nghĩ thịt bò sốt rượu vang là món ăn sang chảnh nhưng thực tế không phải như vậy. Đây là món dễ làm, dễ ăn. nguyên liệu cũng rất dễ mua nó phù hợp với các bà nội trợ.

Thịt bò sốt rượu vang

Thịt bò sốt rượu vang được biết đến là loại thực phẩm chứa hàm lượng cao protein giúp cung cấp và chuyển hóa năng lượng trong cơ thể. Làm bò sốt rượu vang được sử dụng miếng thịt bò tươi ngon sẽ mang đến cho gia đình bạn một bữa ăn đầy dinh dưỡng và tuyệt vời như trong các nhà hàng sang trọng.

Bài viết trên của chúng tôi đã chia sẻ cách làm món Thịt bò sốt rượu vang ngon như nhà hàng. Các chị nội trợ hãy thử làm món ăn này cho gia đình mình nhé. Chúc các chị thành công.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH - Cung cấp tất cả các dòng rượu vang, rượu cao cấp của tất cả các hãng nổi tiếng trên khắp các quốc qia trên thế giới. Vương Anh hi vọng có thể được đem lại sự hài lòng cho các bạn với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng nhất thị trường Nghệ An.