Tin tức sự kiện

Bia Chimay Bỉ gồm những loại nào?

10:37 16/09/2020

Được lên men dựa trên các nguyên liệu tự nhiên mang đậm hơi thở nước Bỉ, các loại bia Chimay mang đến cho thực khách những cảm giác khó tả không thể nào quên. Liệu rằng, các tín đồ của Bia Bỉ có biết bia Chimay gồm những loại nào không nhỉ? Để có đáp án cho câu hỏi này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tìm hiểu về bia Chimay

Bia Chimay Bỉ gồm những loại nào?

Là dòng bia được lên men lần đầu bởi các tu sĩ Trappist, bia Chimay trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt mặc dù với máy móc và trang thiết bị thô sơ của thời kì đầu. Trải qua hơn 1 thế kỷ, ngày nay, các dây chuyền sản xuất được hiện đại hóa, công nghệ tiên tiến đã cho ra đời nhiều loại bia Chimay khác nhau với mẫu mã đa dạng, chất lượng không ngừng cải tiến. Giờ đây bia Chimay của Bỉ đã có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, và tất nhiên không thể không có mặt tại Việt Nam.

Các loại bia Chimay phổ biến nhất hiện nay

Thật không khó để bạn có thể tìm thấy bia Chimay tại các siêu thị, cửa hàng lớn tại Nghệ An và khắp các tỉnh thành khác trên cả nước. Và các dòng bia Chimay phổ biến chúng ta thường bắt gặp nhất ở thời điểm hiện tại là Chimay đỏ, Chimay trắng, Chimay xanh.

Bia Chimay đỏ

Bia Chimay Bỉ gồm những loại nào?

Là một trong số các loại bia Chimay hảo hạng nhất, Chimay đỏ được lên men từ trái cây và những hạt men tinh túy mang đến cho người thưởng thức hương vị dễ chịu, hương thơm nồng nàm quyết rũ. Chimay đỏ đặc trưng với màu nâu quyến rũ, mùi hương hòa quyện từ mận, táo, nho khô tạo ra cảm xúc khó tả, lâng lâng, bay bổng.

Nằm trong số các loại bia Chimay hảo hạng nhất, Chimay đỏ được lên men từ trái cây và những hạt men tinh túy đem lại mùi hương đầy dễ chịu và quý phái, hệt như đang dạo bước trên một thảo nguyên mang đậm hơi thở nước Bỉ. Bia Chimay đỏ có

Chimay trắng đem đến hương vị ngọt ngào

Bia Chimay Bỉ gồm những loại nào?

Khác với Chimay đỏ, Chimay trắng mang âm hưởng êm dịu với vị men bia đắng nhẹ đầy quyến rũ. Đây là một trong những sản phẩm được sản xuất từ năm 1966 bởi một cha xứ có tên là Theodore. Chimay trắng có màu sắc vàng sáng, đục với mùi hương kết hợp hoàn hảo giữa nấm men, hoa bia tươi mang đến cảm giác đắng nhẹ hòa quyện với vị ngọt đầy khoan khoái.

Chimay xanh quyến rũ và đầy tinh tế

Bia Chimay Bỉ gồm những loại nào?

Khác với các loại bia còn lại, Chimay xanh được ủ và lên men trong hầm tối, thông thường, loại bia này sẽ được sử dụng nhiều vào mỗi dịp giáng sinh.

Đặc trưng bởi mùi hương đầy quyến rũ của men bia tươi, hòa quyện với hương thơm hoa hồng dịu nhẹ và vị caramel lôi cuốn, bia Chimay xanh sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm vô cùng thích thú và hấp dẫn.

Hầm Rượu Vương Anh – Địa chỉ phân phối bia Chimay Bỉ uy tín tại Nghệ An

Ngày nay, trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, bạn nên lựa chọn cho mình các đại lý phân phối bia Chimay uy tín để đảm bảo sở hữu được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

Một trong số những địa chỉ uy tín mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn chính là Hầm Rượu Vương Anh tọa lạc tại Số 216 – Trần Phú – TP Vinh – Nghệ An.

Hầm rượu Vương Anh

Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại đồ uống nhập khẩu, trong đó rượu vang và bia là 2 thức uống phổ biến nhất.

Đối với bia Bỉ nói chung và bia Chimay nói riêng, Vương Anh cam kết đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ 100% mang đến cho người dùng sự an tâm và hài lòng nhất.

>>> Xem thêm: 3 lý do bạn không nên bỏ qua bia Bỉ

Hi vọng những thông tin được tổng hợp và chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết thêm về các dòng bia Chimay cũng như những đặc trưng của từng loại bia. Để được trải nghiệm, thưởng thức bia Chimay Bỉ nhập khẩu chính hãng 100%, xin mời bạn ghé ngay Hầm Rượu Vương Anh nhé.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách!

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99