Tin tức sự kiện

Khám phá 3 dòng bia Bỉ được biết đến nhiều nhất

10:57 12/09/2020

Bia Bỉ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những ai thích khám phá hương vị độc đáo, thơm ngon của dòng bia thượng hạng. Các loại bia Bỉ  tại Nghệ An nhập khẩu đều mang trong mình một hương vị đặc trưng nhất định. Vậy liệu bạn đã biết những dòng bia Bỉ nào ngon nhất hiện nay chưa? Cùng Hầm Rượu Vương Anh khám phá 3 dòng bia Bỉ được biết đến nhiều nhất trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Bia Hoegaarden – Bia Bỉ tại Nghệ An được ưa chuộng

Khám phá 3 dòng bia Bỉ được biết đến nhiều nhất

Dòng bia Hoegaarden mang đến cho chúng ta hương vị thơm mát có trong chai bia lúa mì Hoegaarden trắng. Đây chính là loại bia ngon đẳng cấp mà chắc hẳn ai cũng phải biết đến trong thế giới bia nhập khẩu hiện nay.

Bên cạnh đó, bia Hoegaarden Rosee với nồng độ 3% là sản phẩm thích hợp dành cho phái nữ. Hơn thế với đặc trưng màu hồng tinh tế, nhẹ nhàng độc đáo sẽ làm tăng thêm hương vị lạ lẫm cho bia khi thưởng thức.

Bia Chimay – Bia Bỉ nhập khẩu trực tiếp

Khám phá 3 dòng bia Bỉ được biết đến nhiều nhất

Chimay từ trước đến nay luôn là cái tên gây được tiếng vang lớn trên toàn thế giới. Đây cũng là một trong những loại bia cao cấp nhất hiện nay. Chimay du nhập vào Việt Nam được yêu thích và thưởng thức nhiều nhất đó chính là Chimay xanh và Chimay đỏ. Với nồng độ và hương vị khác nhau sẽ cho ta sự khám phá độc đáo nhất.

Bia chai sứ Bỉ ST

Là dòng bia được biết đến với sự hấp dẫn từ hình dáng bên ngoài và chất lượng bên trong. Bia được đóng trong chai sứ cao cấp với dung tích 500ml với chất bia bên trong cực ngon. Nếu bạn đang tìm một dòng bia Bỉ tại Nghệ An để thưởng thức, đừng bỏ qua dòng bia này. Đặc biệt bia chai sứ Bỉ còn là sự lựa chọn hoàn hảo nếu sử dụng làm quà biếu Tết bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt, tinh tế.

Thưởng thức Bia Bỉ tại Nghệ An – Đến ngay Hầm Rượu Vương Anh

Khám phá 3 dòng bia Bỉ được biết đến nhiều nhất

Nếu bạn đang sinh sống tại Vinh, bạn cần tìm Hầm rượu uy tín để thỏa sức trải nghiệm, thưởng thức Bia Bỉ thì Hầm Rượu Vương Anh chính là địa chỉ lý tưởng nhất dành cho bạn.

Tại đây chúng tôi có đầy đủ các dòng bia Bỉ nhập khẩu chính hãng, đa dạng hương vị, giá cả phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ bia Bỉ, mà các dòng bia như Bia Tiệp, Bia Pháp…. Cũng là những dòng bia nổi trội ở đây. Tất cả các sản phẩm đều cam kết về chất lượng, có giấy tờ chứng từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo khách hàng hoàn toàn an tâm tin tưởng khi lựa chọn.

>>> Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm thưởng thức bia sành điệu và tinh tế

Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, Hầm Rượu Vương Anh chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được chai bia Bỉ phù hợp để thưởng thức.

Hi vọng bài viết trên đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn biết được những chai bia Bỉ được ưa chuộng nhất hiện nay. Để được thưởng thức bia ngoại nhập khẩu tại Nghệ An, hãy liên hệ với Hầm Rượu Vương Anh nhé. Chúng tôi đảm bảo không làm bạn thất vọng.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99