Tin tức sự kiện

CHÚC MỪNG NĂM MỚI CANH TÝ 2020

09:43 22/01/2020

Tết đến xuân về là dịp để tất cả mọi người tạm gác lại những công việc, bộn bề lo toan trong cuộc sống, cũng là dịp để những người con xa quê được về sum họp, quây quần bên người thân, gia đình của mình sau những tháng ngày bôn ba chốn thị thành. Năm 2019 đang dần khép lại, kết thúc một năm cũng chính là khởi đầu cho một năm mới với mọi điều tốt lành đang chờ đón tất cả chúng ta.

Kính gửi Quý khách hàng!​

Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên Hầm Rượu Vương Anh thuộc Công ty TNHH Phú Vinh , tôi xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua.

Để đáp lại tấm chân tình này, chúng tôi hiểu rằng cần phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng và niềm tin tưởng cao nhất.​ Toàn thể đội ngũ nhân viên Hầm Rượu Vương Anh sẽ coi đó như một lời hứa phải thực hiện trong năm 2020.

Năm mới 2020 đang đến rất gần, Hẩm Rượu Vương Anh xin Kính chúc Quý khách hàng Năm mới Canh Tý 2020 an khang thịnh vượng, hạnh phúc, bình an, tràn đầy may mắn. 

Bên cạnh đó, Hầm Rượu Vương Anh xin thông báo sẽ mở cửa phục vụ Quý khách hàng xuyên suốt thời gian Tết Nguyên Đán. Rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiều hơn nữa từ Quý khách hàng. 

Một lần nữa, Hầm Rượu Vương Anh xin kính chúc Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, chúc Quý khách hàng đón xuân Canh Tý tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng!