Tin tức sự kiện

Bỏ túi 4 bí quyết lựa chọn rượu vang sủi bọt ngon

09:57 18/05/2020

Nhắc đến vang sủi bọt , người ta thường liên tưởng đến ngay những khoảng khắc sôi đông, những bữa tiệc liên hoan vui vẻ, tiệc tùng ăn mừng hay các dịp sang trọng. Thế nhưng để  lựa chọn được loại vang sủi bọt phù hợp cho buổi tiệc thêm hấp dẫn là điều không dễ dàng. Trong nội dung bài viết này, Hầm Rượu Vương Anh xin chia sẻ một số bí quyết giúp bạn lựa chọn được một chai vang sủi bọt ngon, hoàn hảo.

Bỏ túi ngay 4 bí quyết lựa chọn vang sủi bọt ngon

Bỏ túi 4 bí quyết lựa chọn rượu vang sủi bọt ngon

Để lựa chọn được chai vang sủi bọt tuyệt hảo, bạn hãy áp dụng ngay với các mẹo sau

+ Phân biệt vang sủi bọt champagne và vang sủi bọt thông thường

Trước đây, tất cả các loại vang sủi bọt trên thế giới đều được gọi với một cái tên chúng là “champagne”, thế nhưng sau đó các nhà sản xuất rượu vang champagne đã kiến nghị ban hành luật lệ để bảo vệ danh tiếng cho sản phẩm rượu vang cao cấp của mình, theo đó, chỉ những chai vang sủi được sản xuất tại Champagne mới được mang tên “Champagne”.

Trong số các loại vang sủi bọt thì vang Champagne vẫn luôn là chai vang xuất sắc nhất. Bởi đây là loại vang được sản xuất vùng đất có khí hậu rất lạnh, đất sét trắng, tạo ra những trái nho có nồng độ axit cao, chính điều đó đã tạo nên dòng vang sủi bọt rất ngon. Bên cạnh đó, trong quá trình sản xuất, vang Champagne được ngâm ủ lâu hơn tất cả các dòng vang khác, nên hương vị của nó vô cùng hấp dẫn và thu hút.

+ Lựa chọn vang sủi bọt dựa vào giá cả

Bỏ túi 4 bí quyết lựa chọn rượu vang sủi bọt ngon

Giá thành là một trong những yếu tố để đánh giá chất lượng về rượu. Sẽ không có chuyện một chai rượu vang chất lượng hảo hạng, cao cấp lại bán với mức giá rẻ. Và những chai vang sủi bọt cũng vậy, nếu được lên men trong chính chai rượu, nó sẽ đòi hỏi yêu cầu công sức nhiều hơn, do vậy mà giá cả sẽ phản ánh điều này. Thông thường những chai rượu có giá càng cao thì chất lượng tốt hơn và càng ngon hơn.

+ Lựa chọn vang dựa vào phương thức sản xuất

Để làm ra một chai vang sủi bọt thì người ta sẽ phải áp dụng nhiều phương thức sản xuất khác nhau. Chính vì vậy, tuỳ thuộc vào phương thức đơn giản hay phức tạp, nhiều thời gian hay ít thời gian… mà giá thành của những chai vang này sẽ khác nhau.

+ Lựa chọn vang dựa vào hương vị

Đa số các chai vang sủi bọt đều có màu trắng, không ngọt. Tuy nhiên vẫn có một số ít chai vang có vị ngọt như vang Asti Spumante của Ý. Và với mỗi loại hương vị khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Vang thượng hạng sẽ mang hương vị hấp dẫn và quyến rũ hơn, tạo cảm giác thích thú khi thưởng thức, chính vì vậy mà nó sẽ có giá thành cao hơn những chai vang kém thu hút.

Chọn mua vang sủi bọt tại Vinh Nghệ An – Đến ngay Hầm Rượu Vương Anh

Bỏ túi 4 bí quyết lựa chọn rượu vang sủi bọt ngon

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một dòng vang sủi bọt ngon cho bữa tiệc của mình thì Hầm Rượu Vương Anh chính là địa chỉ lý tưởng.

Là nơi tổng hợp nhiều dòng vang nhập khẩu chính hãng từ nhiều vùng đất trồng nho “khét tiếng” trên thế giới, Hầm Rượu Vương Anh là điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng “sành vang” tại Vinh Nghệ An.

Đến với Hầm Rượu Vương Anh, Quý khách hàng hoàn toàn an tâm, tin tưởng bởi chất lượng vang mà chúng tôi mang lại. Hầm Rượu được thiết kế theo phong cách Châu Âu, sang trọng, hiện đại, đặc biệt ngay từ khi xây dựng, đã được nghiên cứu kĩ lưỡng điều kiện nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng… phù hợp để bảo quản rượu vang, mang đến những chai vang có hương vị tuyệt hảo.

>>> Xem thêm: Hải sản kết hợp với rượu vang nào chuẩn nhất?

Chính chất lượng sản phẩm dịch vụ, uy tín thương hiệu lâu năm trên thị trường, trong thời gian vừa qua Hầm Rượu Vương Anh đã và đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ quý khách hàng. Đó cũng chính là động lực để đội ngũ nhân viên của Hầm rượu nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu thưởng thức, trải nghiệm vang sủi bọt tại Vinh Nghệ An hãy ghé ngay tới Showroom tại 216 Trần Phú – TP Vinh – Nghệ An để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.